Danh mục Thứ Sáu, 03/05/2024

Tiêu điểm \

Sôi động Ngày hội tuyển sinh AJC Open Day 2024

11:00 07-04-2024
AJC Open Day 2024 giúp học sinh có định hướng nghề nghiệp tốt hơn khi theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền; đồng thời là cầu nối giúp sinh viên và doanh nghiệp "gặp gỡ" nhau để tìm kiếm vị trí việc làm phù hợp.

Sáng 7/4/2024, hàng trăm phụ huynh, học sinh và sinh viên đã tham dự Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp - Việc làm tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC Open Day 2024). Sự kiện được chia thành 3 khu vực chính: Khu vực các đơn vị đào tạo, khu doanh nghiệp và nhà tuyển dụng, khu các câu lạc bộ phong trào và nghề nghiệp của sinh viên Học viện. Tại khu vực các đơn vị đào tạo, học sinh Trung học Phổ thông cùng phụ huynh được tư vấn về việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, nguyện vọng của bản thân, gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu xã hội.

Tại phát biểu khai mạc, PGS.TS Phạm Minh Sơn nhấn mạnh AJC Open Day năm nay sẽ cung cấp các thông tin về các ngành, chuyên ngành đào tạo tại Học viện giúp thí sinh có kiến thức đầy đủ về các phương án tuyển sinh. (Ảnh: Minh Toàn) 

Sự kiện năm nay có sự quy tụ của hơn 17 Khoa, Viện cùng nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm mở rộng cơ hội việc làm cũng như định hướng một cách chính xác, chuyên nghiệp về ngành, nghề cho các bạn học sinh, sinh viên tại Học viện. (Ảnh: Minh Toàn)

Không gian trại của Viện Báo chí - Truyền thông thu hút đông đảo sự chú ý của cả các học sinh và phụ huynh bởi màu sắc mới lạ, nguồn năng lượng trẻ trung và nhiệt huyết. (Ảnh: Minh Toàn)

Các câu lạc bộ sinh viên thu hút được sự chú ý của nhiều học sinh. (Ảnh: Minh Toàn) 

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tận tình chia sẻ, giải đáp các thắc mắc cho các bạn học sinh. (Ảnh: Minh Toàn)

Nhiều học sinh có mặt từ sớm để có thể trải nghiệm hết các gian hàng trong ngày hội tuyển sinh AJC Open Day 2024. (Ảnh: Minh Toàn)

Các bạn học sinh bất ngờ với không khí náo nhiệt, sôi động trong ngày hội tuyển sinh. (Ảnh: Minh Toàn)

Toàn cảnh ngày hội tuyển sinh AJC Open Day 2024 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Minh Toàn) 

Minh Toàn - BMĐT K41

Phản hồi