Danh mục Chủ Nhật, 19/05/2024

Tiêu điểm \

ATM Cảm Xúc - sự kiện của sinh viên Báo chí gây ấn tượng với trải nghiệm "giao dịch cảm xúc"

23:22 04-05-2024
Ngày 4-05/05/2024 vừa qua, sự kiện tương tác trải nghiệm ATM Cảm Xúc đã được diễn ra tại Hầm Trú Ẩn Cafe (số 78, Trung Tiền, Đống Đa, Hà Nội). Sau hai ngày diễn ra sự kiện, người tham gia đã có cơ hội thực hiện những “giao dịch cảm xúc” thú vị qua các hoạt động tương tác.

Sự kiện ATM Cảm Xúc - dự án tổ chức bởi nhóm sinh viên thuộc khoa Quan hệ Công chúng - Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, là không gian trải nghiệm tương tác nhằm khai phóng cảm xúc bên trong con người.

Các bạn trẻ tham gia thông gian trải nghiệm ATM Cảm Xúc với thông điệp “rút cảm xúc, mở tự do”. (Ảnh: ATM Cảm Xúc) 

Qua thông điệp “rút cảm xúc, mở tự do", ATM Cảm Xúc mong muốn có thể tạo ra một không gian an toàn, cung cấp các công cụ theo dõi cảm xúc, và giúp người tham gia tự do khai phóng cảm xúc. 

Điều khiến sự kiện ATM Cảm Xúc khác biệt là ý tưởng sáng tạo mô phỏng nguyên lý hoạt động của một chiếc ATM, nơi “dòng cảm xúc" là đơn vị trao đổi chính. Với nguyên lí này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc thẻ ATM cá nhân hoá để tích luỹ cảm xúc tại 8 trạm giao dịch cảm xúc. Sau khi giao dịch tại các trạm, người chơi sẽ có cơ hội đổi quà, nhận ưu đãi và đặc biệt là phản chiếu cảm xúc cá nhân tại khu vực check-out.

Hoạt động phản chiếu cảm xúc tại trạm Check-out của ATM Cảm Xúc. (Ảnh: ATM Cảm Xúc) 

Với ý tưởng và hình thức ấn tượng, sự kiện ATM Cảm Xúc đã thu hút được nhiều đối tượng tham gia, từ những bạn trẻ gen Z đến các hộ gia đình trẻ trong địa bàn thành phố Hà Nội. 

Các gia đình tham gia hoạt động tại Trạm 2: Transact Hiddenly tại ATM Cảm Xúc. (Ảnh: ATM Cảm Xúc) 

Bạn Uyển nhi, người tham gia ATM Cảm Xúc chia sẻ: “Ngay từ khi thấy thông tin trên mạng xã hội, mình đã ấn tượng với tên gọi của sự kiện. Đến khi có mặt tại đây, mình lại càng bất ngờ khi các bạn mang một ATM Cảm Xúc từ trên mạng ra ngoài đời”.

Uyển Nhi và bạn tham gia hoạt động tại Trạm 1: Pop Your Feeling tại ATM Cảm Xúc.  (Ảnh: ATM Cảm Xúc) 

Theo lời bạn Kỳ Anh, một bạn trẻ tham gia tại ATM Cảm Xúc trong ngày thứ hai 05/05/2024: “ Mình thấy rất “lãi" khi tham gia hết 8 hoạt động tại đây. Vừa lãi túi tiền, vừa lãi cảm xúc. Một trong những sự kiện thú vị khiến cuối tuần của mình vừa rồi của mình đáng nhớ".

Bạn Kỳ Anh chụp ảnh tại khu vực Check-in tại ATM Cảm Xúc.  (Ảnh: ATM Cảm Xúc) 

Đặc biệt, 4 trong 8 trạm giao dịch của ATM Cảm Xúc có sự đồng hành của 4 Đơn vị Đồng hành là Hệ thống Photobooth Fola Việt Nam, Studio vẽ gốm Gốm Quỳnh, Tiệm làm móng Chun Nail và Tiệm Tarot Nhà Lạc. Các hoạt động có sự góp mặt của các Đơn vị Đồng hành là những trạm giao dịch có sự tương tác cao từ những người tham gia sự kiện.

Các bạn nhỏ tham gia sơn gốm tại Trạm 8: Pain Your Stress Away kết hợp cùng Tiệm Gốm Quỳnh tại ATM Cảm Xúc.  (Ảnh: ATM Cảm Xúc) 

Sự kiện ATM Cảm Xúc khép lại với nhiều dư âm xúc cảm qua các hoạt động trải nghiệm tương tác. Hy vọng đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ giúp nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Thu Trang - MĐT K41

Phản hồi